Báo giá, Tin tức

Cửa Phòng Ngủ Giá Rẻ , Chất Lượng _ Megadoor

cửa phòng ngủ
5/5 - (14 bình chọn)

Cửa phòng ngủ giá rẻ , cửa phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp , nhựa giả gỗ chắc hẳn là những cái tên đáng nhắc đến để lựa chọn nhất . Bởi lí do những dòng cửa này đa phần có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt là lựa chọn lí tưởng để sử dụng . Vậy có bao nhiêu dòng cửa gỗ công nghiệp và cửa nhựa giả gỗ hãy cùng Megadoor tìm hiểu qua bài viết Cửa Phòng Ngủ Giá Rẻ dưới đây :

I. Cửa Phòng Ngủ Bằng Gỗ Công Nghiệp 

Cửa gỗ công nghiệp là sản phẩm biến thể từ cửa gỗ tự nhiên khi nguồn nguyên liệu gỗ dần ít đi và chi phí cho một bộ cửa gỗ tự nhiên quá đắt đỏ thì cửa gỗ công nghiệp được lựa chọn để thay thế cửa phòng ngủ bằng gỗ .

cửa phòng ngủ mdf melmain 455 nwg

cửa phòng mdf melmain 455 nwg

Thành phần chính của cửa gỗ công nghiệp là ván gỗ công nghiệp , các loại gỗ ngắn ngày chính vì thế mà mức giá dòng cửa này khá rẻ . Màu sắc cửa có thể sơn , phủ veneer vân gỗ lạng mỏng ( ash , oak , sapale , căm xe , … . ) , và phủ các loại vân giả gỗ , giả đá của ván gỗ An Cường … .

 

Kết Cấu Cửa Gỗ Công Nghiệp :

Khung xương bằng gỗ thông đã được xử lí cong vênh co ngót . Tiếp đến là lớp giấy honeycomb giúp cách âm và cách nhiệt . Ngoài cùng là 2 tấm ván ép bằng gỗ công nghiệp phủ vân gỗ . Với nhiều màu sắc vân gỗ quý dễ dàng lựa chọn phù màu sắc cửa phòng ngủ phù hợp với không gian nội thất . 

1. Cửa Gỗ Công Nghiệp HDF Sơn / Veneer

cửa gỗ hdf sơn 2a C10

Sản phẩm này được làm từ tấm ván ép HDF đã được xử lý qua hóa chất . Do vậy mà cửa gỗ công nghiệp HDF có độ bền cao và không bị cong vênh dưới tác động của thời tiết và môi trường . Cửa gỗ HDF có thiết kế đa dạng cùng màu sắc vân gỗ tự nhiên dễ kết hợp với các đồ nội thất phòng ngủ .

cửa phòng ngủ hdf sơn 6a C1

cửa hdf sơn 6a C1

cửa gỗ phòng ngủ hdf sơn

cửa gỗ phòng ngủ hdf sơn

Nói đến giá cửa gỗ phòng ngủ HDF chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy bất ngờ. Bởi với một sản phẩm chất lượng như vậy mà giá cửa phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp HDF chỉ có giá từ 2.350.000 VNĐ/bộ bao gồm cánh, khung cửa, nẹp chỉ 2 mặt, bản lề, khóa tròn Pasini ( HDF sơn ) .

cửa gỗ phòng ngủ hdf veneer 3A

cửa gỗ hdf veneer 3A

Đối với dòng HDF Veneer giá chỉ từ   2.850.000 VNĐ / bộ bao gồm cánh, khung cửa . Nẹp chỉ 2 mặt, bản lề, khóa tròn Pasini . Dòng cửa phòng ngủ gỗ hdf veneer có màu sắc đa dạng là các loại vân gỗ như xoan đào , căm xe , sapale , oak , ash … . 

cửa gỗ hdf veneer mẫu 6b

cửa gỗ hdf veneer

2. Cửa Phòng Ngủ Bằng Gỗ Công Nghiệp MDF Sơn/ Veneer

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ này được sản xuất từ ván MDF. Sau đó bề mặt cửa được được dán thêm một lớp Veneer và cuối dùng được ghép các loại vân gỗ. Đây là loại cửa có bề mặt trơn mịn cùng màu sắc tự nhiên, sang trọng phù hợp với những không gian hiện đại.

cửa gỗ mdf veneer

Cửa gỗ phòng ngủ MDF Veneer ( 900x 2200 mm ) sẽ có giá từ 3.800.000 VNĐ/bộ bao gồm cánh, khung bao, nẹp chỉ 2 mặt, bản lề, khóa tròn Pasini . Đơn giá cửa cơ bản chưa bao gồm phụ kiện : 1.750.000 vnđ / m2 . Ngoài ra còn có các chi phí lắp đặt vận chuyển cửa sẽ tùy thuộc theo vị trí công trình .

cửa mdf veneer

3. Cửa Phòng Ngủ Gỗ Công Nghiệp MDF Melamin / Laminate

Dòng cửa này được sản xuất từ ván mdf . Sau đó, sản phẩm được phủ một lớp Melamine / Laminate để tạo độ bóng cũng như lớp màng bảo vệ cửa tránh tình trạng va đập dẫn đến bị xước. Đặc biệt, cửa còn được trải qua quá trình ép ở áp suất và nhiệt độ cao để có độ bền và chắc chắn. Bề mặt là chất liệu cao cấp nên dòng cửa này còn có khả năng chống bắt lửa , chống được hóa chất ăn mòn , bề mặt có nhiều màu sắc vâ giả gỗ , giả đá sang trọng . Sản phẩm này được sử dụng khá phổ biến hiện nay . 

cửa phòng ngủ bằng gỗ an cường laminate

Giá cửa gỗ phòng ngủ Melamine ( 900 x 220 mm ) chỉ từ 4.100.000 VNĐ/bộ là bạn có thể sở hữu một cánh cửa bao gồm cánh, khung bao . Nẹp chỉ 2 mặt, bản lề, khóa tròn Pasini . Đơn giá lẻ chưa bao gồm phụ kiện : 1.950.000 VNĐ / m2

cửa phòng ngủ ván melamin

Giá cửa gỗ phòng ngủ Laminate ( 900 x 220 mm ) : 5.600.000 VNĐ/bộ bao gồm cánh, khung bao. Nẹp chỉ 2 mặt, bản lề, khóa tròn Pasini . Đơn giá lẻ chưa bao gồm phụ kiện : 2.700.000 VNĐ / m2 .

cửa phòng ngủ ván laminate

II. Cửa Phòng Ngủ Bằng Nhựa Giả Gỗ

Có nên sử dụng cửa nhựa cho phòng ngủ hay không ? . Là những thắc mắc của một số những khách hàng chưa từng sử dụng dòng cửa nhựa cho phòng ngủ . Câu trả lợi cho những băn khoăn này là ” Có ” vì hiện nay các dòng cửa nhựa giả gỗ có thiết kế và cải tiếp để đáp ứng nhu cầu sử dụng ở phòng ngủ như : Khả năng cách âm cách nhiệt tốt , màu sắc vân gỗ , thiết kế mẫu mã bắt mắt , độ bền và tính ổn định cao , vận hành êm .

cửa phòng ngủ nhựa giả gỗ

1. Cửa Phòng Ngủ Bằng Nhựa Composite

Đúng theo tên gọi của nó, cửa nhựa composite được sản xuất từ nguyên liệu nhựa composite – cửa nhựa giả gỗ cao cấp, sang trọng, hiện đại, tiên tiến hơn so với các loại cửa khác.

Là dòng cửa nhựa phòng ngủ được ưa chuộng nhất tại thị trường việt Nam . Nhờ tính năng cách âm, chống nước tuyệt đối , chống mối mọt .

cửa nhựa composite màu b2

Cửa nhựa composite có thiết kế như một cửa gỗ thực sự . Loại của này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với cửa gỗ tự nhiên . Cửa nhựa composite được khắc họa những đường giả gỗ tinh tế, sắc sảo, mềm mịn, sáng bóng, sang trọng . Dù ở điều kiện môi trường nào thì cửa nhựa này sẽ không bị bay màu theo thời gian.

Có thể dễ dàng lau chùi một cách đơn giản, dễ dàng vì bề mặt rất phẳng, nhẵn,…

 

Mức chi phí để sở hữu một bộ cửa nhựa phòng ngủ composite . Từ 3.680.000 VNĐ / Bộ ( Phủ Da ) ; 3.980.000 VNĐ / Bộ ( Sơn Pu ) ; 4.580.000 VNĐ/ Bộ ( Sơn Vân Gỗ ) . Đơn giá này đã bao gồm cánh cửa dày 40 mm , khung bao 45 x 90 mm , Nẹp chỉ 10 x 40 mm , 4 cái bản lề , khóa tròn trơn Pasini . Áp dụng cho các mẫu chạy rãnh âm cnc cơ bản . Đối với những mẫu chỉ nổi tân cổ điển , ô kinh , chạy chỉ nhôm .

cửa nhựa composite màu b3 chạy chỉ nhôm

2. Cửa Phòng Ngủ Bằng Nhựa ABS Hàn Quốc

Cửa nhựa ABS có xuất xứ đến từ Hàn Quốc . Có mặt ở thị trường việt nam từ năm 2012 đến nay đã và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn làm cửa phòng ngủ .

cửa nhựa abs hàn quốc chạy chỉ nhôm

Cửa nhựa ABS được khách hàng ưa chuộng nhờ có tính năng chống cháy tốt . Khi cửa này bị cháy sẽ bị co lại và chảy xuống, sẽ không cháy thành những ngọn lửa lớn và bốc ra nhiều khói .

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc thích hợp sử dụng để làm cửa phòng ngủ, cửa phòng vệ sinh, cửa phòng đơn trong nhà . Đặc điểm vượt trội của dòng cửa này là sự hiện đại, sang trọng , thẩm mỹ cao .

cửa nhựa phòng ngủ abs hàn quốc

cửa nhựa abs hàn quốc

Chi phí một bộ cửa phòng ngủ nhựa abs hàn quốc từ 3.560.000 VNĐ / bộ ( KT 800 x 2100 ) . Và 3.660.000 VNĐ / Bộ ( KT 900 x 2200 mm ) . Bao gồm cánh cửa 36 mm , khung bao 45 x 100 mm . Nẹp chỉ 10 x 50 mm , 3 bản lề và khóa tròn trơn Pasini . Áp dụng ho các mẫu cơ bản các mẫu ô kính , lá sách sẽ phát sinh .

mẫu cửa phòng ngủ abs

cửa nhựa abs hàn quốc chính hãng kos

III. Thông Tin Liên Hệ

Trên đây là bài viết về Báo Giá Cửa Phòng Ngủ . Mong bài viết này mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu Qúy khách cần tư vấn thêm cửa nhựa composite , cửa nhựa Đài Loan , cửa nhựa ABS Hàn Quốc , Cửa Gỗ Công Nghiệp vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

HỆ THỐNG SHOWROOM MEGADOOR

      Mọi chi tiết xin liên hệ: Sỹ – 0912548127 để báo giá chi tiết!

CÔNG TY CỔ PHẦN SX – TM – XNK KINGDOOR

Fanpage:Cửa nhựa cửa gỗ cửa thép vân gỗ megadoor

Email: vietsy.megadoor@gmail.com

Website : www.megadoor.net.vn

Showroom 1 : 639 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức

Showroom 2 : 602 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Quận Bình Tân Hồ Chí Minh.

Showroom 3: 671 Nguyễn Duy Trinh , phường Bình Trưng Đông , TP. Thủ Đức, TP.HCM

Showroom 3 : 731 Lê Hồng phong, P. Phước Long, TP. Nha Trang.

                    CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI!

Tham Khảo Thêm Cửa Chính , Cửa Sổ , Cửa Ban Công Bằng Thép Vân Gỗ

cửa thép vân gỗ là sản phẩm cửa được sản xuất từ thép không rỉ , bề mặt cửa được phủ một lớp vân gỗ bằng công nghệ in ấn chuyển nhiệt ở 300 độ C . Cửa thép vân gỗ được sử dụng làm cửa chính , cửa sổ , cửa ban công được đánh giá cao nhờ độ bền , màu sắc và tính bảo mật tốt .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *